Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

6 LÝ DO NÊN MUA CHUNG CƯ XUÂN MAI SPARKS TOWER

     Thời gian gần đây có nhiều người là bạn bè và khách hàng rất quan tâm hỏi đến tôi các vấn đề như: Ở mạn Hà đông có dự án chung cư nào chất lượng, tiện ích, giá rẻ có hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ không? Với xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu người dân càng tăng cao, nhất là chỗ ở để xây dựng tổ ấm gia đình đặc biệt là nơi đất chật người đông tại Hà nội. Tuy nhiên để sở hữu 1 căn hộ sang trọng, hiện đại nhiều tiện nghi bạn phải bỏ ra 1 số tiền rất lớn, khó khăn cho người dân thu nhập thấp và tầm trung. Với lý do đó Dự án Xuân Mai Sparks Tower ra đời, nó chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho những người đang có nhu cầu nhà ở Hà nội.


lý do nên mua chung cư xuân mai sparks tower
Lý do nen mua chung cư Xuân Mai Sparks Tower
đọc tiếp

     Trong bài viết này Tôi xin gửi đến tất cả mọi người những thông tin chi tiết, chính xác, cụ thể về chung cư Xuân Mai Sparks Tower về những ưu điểm, tiện ích, giấ gốc mở bán của dự án. Chắc chắn nhiều người có nhu cầu đang rất quan tâm, cần biết những thông tin này và lấy đó làm tham khảo chuẩn bị hành trang trong chiến dịch tìm kiếm tổ ấm gia đình nhỏ bé của mình.

1. CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN

     Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng Xuân Mai là chủ đầu tư dự án Xuân Mai Sparks Tower, công ty có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, đạt được nhiều thành công và danh hiệu nhà nước trao tặng. Có nhiều dự án công trình rất thành công đã bàn giao nhà ở cho khách hàng, công ty luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của Đức đảm bảo chất lượng thi công, tiến độ công trình kịp thời hạn hướng đến cuộc sống giá trị nhất của cư dân.

2. VỊ TRÍ DỰ ÁN

     Dự án Xuân Mai Sparks Tower có vị trí tuyệt đẹp, tọa lạc ngay trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, giao với nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố là đường Lê Trong Tấn và vành đai 4. Với vị trí này chung cư có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện cùng các cơ sở hạ tầng sẵn có:
- Cách trung tâm Quận Hà đông chưa đầy 5 phút đi xe: 5Km
- Cách trung tâm thương mại BigC: 6Km
- Cách bệnh viện Quân y 103: 4Km
- Cách bệnh viện Nhi Hà đông: 3Km
- Cách trường Đại học Quốc gia Hà nội: 5Km

3. TIỆN ÍCH DỰ ÁN 

     Dựa án xuân Xuân Mai Sparks Tower nằm xen kẽ trong lòng công viên The Sparks thuộc khu đô thị Dương nội, giữa một không gian nhiều cây xanh tạo nên một bức tranh sống động trong lòng đô thị nhỏ này. Ngoài ra dự án còn được thừa hưởng những lợi ích có sẵn từ khu đô thị Dương nội đã đưa vào sử dụng khai thác với cơ sở hạ tầng đầy đủ như: Trường học mầm non, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, sân bóng đá, bể bơi, Spa cùng các dịch vụ thương mại khác...tất cả đều đem lại một không gian sống lý tưởng, thịnh vượng cho cư dân.

4. NỘI THẤT TRONG TÒA NHÀ

 - Nội thất được thiết kế từ gỗ công nghiệp tự nhiên nhập từ Malaysia, cửa gỗ công nghiệp
- Thiết bị TOTO vệ sinh hiện đại và bình nước nóng
- Phòng bếp thiết kế phong cách, tủ bếp được làm từ gỗ thị, kệ làm từ đá tự nhiên granit

5. CƠ SỞ HẠ TẦNG BÊN TRONG

- Tòa nhà gồm có 12 thang máy tốc độ cao dành cho cư dân
- Hệ thống an ninh luôn chú trọng 24/24
- Hệ thống thu gom rác thải chuyên biệt, được đưa đi xử lí bằng thang máy riêng không ảnh hưởng đến môi trường trong tòa nhà
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại được lắp đặt ở từng căn hộ trong tòa nhà
- Không gian để xe rộng rãi với 2 tầng hầm, đảm bảo đủ diện tích cho toàn bộ cư dân gửi xe.

6. HỖ TRỢ TÀI CHÍNH

     Dự án chung cư Xuân Mai Sparks Tower nhận được gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ với lãi suất 5%/năm trả góp trong 15 năm, dự án ký kết với nhiều ngân hàng lớn, uy tín giúp các quý khách hàng tiếp cận gói vay nhanh chóng, đảm bảo, không làm mất thời gian của khách hàng.