Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

CHỦ ĐẦU TƯ BỒI THƯỜNG TOÀN BỘ THIỆT HẠI CHO CÁC CƯ DÂN CHUNG CƯ XA LA CHỊU ẢNH HƯỞNG TỪ VỤ HỎA HOẠN



     Chủ đầu tư chung cư Xa La sẽ đền bù thiệt hại vụ cháy xảy ra trong các tòa nhà CT4 A, CT4B và CT4C của khu đô thị Xa la – Hà đông – Hà nội. Theo thống kê tổng thiệt hại của người dân về vụ hỏa hoạn gồm: 200 xe máy + 45 xe đạp; phải sơn sửa lại tường nhà cho các căn hộ chịu ảnh hưởng từ vụ hỏa hoạn trên, bước đầu xác định nguyên nhân gây cháy từ cơ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy và viện khoa học hình sự là do chập điện trong tòa nhà

cháy lớn tại chung cư xa la
Cháy lớn xảy ra tại chung cư Xa La Hà Đông

     Chiều ngày 13/10, Ông Sơn nguyên phó tổng giám đốc công ty cổ phần sản xuất – xuất nhập khẩu Bemes đại diện chủ đầu tư chung cư Xa La đưa ra thông báo quyết định bồi thường thiệt hại cho tất cả các hộ dân chịu ảnh hưởng từ vụ cháy này.
     Cũng liên quan đến vụ việc này, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà nội có công văn  gửi đến các sở, các ban ngành Quận Hà đông về việc đảm bảo an ninh trật tự, khắc phục hậu quả sau vụ cháy. Trong đó, cụ thể công văn yêu cầu ủy ban nhân dân Quận Hà đông chủ động phối hợp các ban ngành chức năng cùng các bên liên quan bố trị địa điểm chỗ ở cho các hộ gia đình xung quanh khu vực Quận Hà đông để chờ khắc phục hậu quả. Đồng thời thực hiện đảm bảo các điều kiện ăn, ở, sinh hoạt cho các cư dân trong thời gian tạm cư.
>>> Đọc thêm dự án chung cư xuân mai sparks tower