Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Sức hút gói vay 30 ngàn tỷ khi mua chung cư Xuân mai Sparks tower



     Trên thị trường bất động sản, căn hộ có diện tích phù hợp với 2 phòng ngủ đang rất khan hiếm. Thời điểm đó chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng xuân mai mở bán khu chung cư nhà ở Xuân mai Spark Tower với giá 15.7 triệu/m2 tạo nên cơn sốt về nhu cầu nhà ở dành cho người thu nhập thấp và trung bình.

Căn hộ chung cư Xuân mai sparks tower giá 835 triệu đồng – cơn sốt trên thị trường bất động sản


     Thị trường bất động sản năm nay sôi sục khi chủ đầu tư mở bán dự án chung cư Xuân mai spark tower Dương nội, Theo đại diện phân phối dự án cho biết mỗi ngày có hàng trăm khách hàng gọi điện đến xin tư vấn, đặc biệt căn hộ có diện tích vừa với 2 phòng ngủ giá từ 835 triệu/căn rất được thu hút sự quan tâm của khách hàng, có thời điểm 1 căn hộ có tới vài khách hàng đều thích và muốn mua.
căn hộ cung cư xuân mai sparks tower
Căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower

     Điều đáng chú ý nữa là xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư Xuân mai Spark tower đều là các cặp vợ chồng trẻ, ra ở riêng muốn sống độc lập không gò bó bản thân. Theo một số khách hàng chia sẻ: “ Chung cư Xuân mai spark tower có vị trí đắc địa, được thừa hưởng những lợi thế có sẵn từ khu đô thị The Sparks, được bao quanh giữa không gian xanh, nằm gần như giữa lòng công viên. Ngoài ra phần thiết kế của chung cư rất hiện đại, phong cách bắt kịp thời đại, và căn hộ 55m2 với 2 phòng ngủ là lựa chọn của nhiều người” 


 Dự án nhận được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ

     Trên thị trường bất động sản, những dự án được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ rất được thu hút từ khách hàng. Đến với dự án Xuân mai Sparktower, khách hàng được tiếp cận gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5% một năm. Tham khảo ý kiến của khách hàng thì nhiều dự án nhà ở xã hội đã được bán hết, chưa kể đến tiện nghi, vị trí, cơ sở hạ tầng còn nhiều thiếu xót chưa phù hợp.
     Xuân mai spark tower tọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương, cách trung tâm Quận hà đông chưa đầy 5 phút đi xe, cách thiên đường Bảo sơn 4 Km. Cơ sở hạ tầng đầy đủ từ nhà trẻ mẫu giáo, tiểu học, trung học, chăm sóc sức khỏe, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em.. được tích hợp sẵn bên trong khu đô thị.
     Xuân mai Spark Tower được thiết kế hết sức hiện đại, áp dụng những công nghệ tiên tiến từ Châu âu đảm bảo tiến độ thi công dự án, thiết kế tối ưu về diện tích, ánh sáng, năng lượng, không khí tự nhiên đến mức tối đa, đa dạng về lựa chọn căn hộ cho khách hàng. Hệ thống tòa nhà được trang bị đường truyền internet, truyền hình cap tốc độ cao, ngoài ra còn có 12 hệ thống thang máy tốc độ cao giúp việc di chuyển thuận tiện cho cư dân. Hệ thống an ninh 24/7, luôn được bảo vệ kiểm soát bẳng hệ thống camera an ninh hiện đại và thông minh. Chỗ để xe cũng được tối ưu tối đã, giải quyết được cho tất cả các căn hộ đều có chỗ để ô tô xe máy của cư dân.
Khách hàng khi mua chung cư Xuân mai Sparks tower, sẽ được tiếp cận gói vay ưu đãi từ gói 30 ngàn tỷ lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất không vượt quá 5% trong vòng 15 năm.