Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Chọn màu sơn nhà theo phong thủy hợp người mệnh Thổ

1. Năm sinh và tính cách người mệnh Thổ

Năm sinh của người mệnh Thổ: Được sinh vào các năm 1960 – 1961; 1968 – 1969; 1976 – 1977; 1990 – 1991; 1998 – 1999…
Tính cách của người mệnh Thổ: Với tính cách khiêm tốn, giản dị, điềm đạm, không phô trương nên bạn không được nhiều người biết đến. Những phẩm chất đó cùng với bản lĩnh vững vàng bạn ghi điểm trong mắt mọi người cung quanh. Bạn còn là người đem lại bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhóm 1 cách lặng lẽ, âm thầm nhờ sự khôn khéo trong đối nhân xử thế vốn là đặc tính của người mệnh Thổ như bạn.
-          Bạn chăm chỉ, cầu tiến, có trí hướng thực tế, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, bản lĩnh vững vàng, khiêm tốn và giản dị.
-          Bạn là người sống rất thực tế, trước khi làm gì bạn thường vạch ra những kế hoạch từ trước nên làm những gì, làm như thế nào và cách nào là tốt nhất, chứ không đơn giản điều gì đến sẽ đến luôn đổ lỗi cho số phận.

2. Chọn màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ

     Màu sắc hợp với người mệnh Thổ là: Tông màu vàng đất, màu nâu ngoài ra còn có thể kết hợp với màu tương sinh như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ).. lưu ý cần tránh màu xanh màu kiêng kị đối với người mệnh Thổ ( Thanh mộc khắc Hỏa).
     Hiện nay việc lựa chọn màu phong thủy là xu hướng phổ biến, trong đó màu sơn nhà cũng không ngoại lệ. chọn lựa màu sơn phong thủy vì màu sắc tường nhà tác động hàng ngày đến các gia chủ và các thành viên khác trong gia đình bạn.
Màu sơn phong thủy bạn nên chọn để hợp với người mệnh Thổ gồm:
Máu sơn phong thủy hợp người mệnh Thổ1
Máu sơn phong thủy hợp người mệnh Thổ2

- Nếu chỉ sơn phòng riêng của bạn thì bạn chỉ cần chọn màu sơn hợp với bạn và những màu bạn thích, còn theo phong thủy hợp với mọi thành viên trong gia đình bạn cần chú ý những điều sau:
-          - Nếu là bên ngoài nhà, phòng khách, ban công bạn nên chọn màu bạn thích nhưng phải hợp phong thủy với gia chủ, nó sẽ làm cho chủ nhà có một không gian sống tốt nhất để yên tâm phát triển sự nghiệp
-         -  Nếu phòng riêng, phòng ngủ của vợ chồng bạn thì bạn nên chọn 2 màu 1 là màu hợp với chính bạn,  màu 2 nên hợp hoặc tương sinh với người bạn đời của bạn
-          - Nếu phòng trẻ nhỏ bạn nên chọn màu sáng, mát, đặc biệt hợp với mệnh con cái bạn sẽ giúp trong phòng gia tăng năng lượng, phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.
Để chọn màu phù hợp cho các thành viên trong gia đình PhuongDongLand xin cung cấp một số màu gợi ý sau:
Một số màu phong thủy cơ bản hợp với người mệnh Thổ
>>> Tìm hiểu dự án chung cư xuân mai sparks tower
 3. Một số lựa chọn màu sơn nhà phong thủy hợp với người mệnh Thổ
màu sơn nhà phong thủy hợp với người mệnh thổ 3

màu sơn nhà phong thủy hợp với người mệnh thổ 4

màu sơn nhà phong thủy hợp với người mệnh thổ 5