Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Chung cư giá rẻ 2 phòng ngủ tại Hà nội


     Trong những năm gần đây thị trường bất động sản được xem là khá trầm và ảm đạm, tuy nhiên đầu năm 2015 thị trường nhà đất phát triển rất mạnh mẽ về thị trường phân khúc chung cư giá rẻ dành cho người thu nhập thấp. Đặc biệt căn hộ 1 – 2 phòng ngủ được khách hàng quan tâm đón nhận nhất.
Căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án chung cư thương mại giá rẻ có diện tích từ 55m2 đến 70m2, thiết kế gồm: 2 phòng ngủ + 1 phòng khách + 1 phòng bếp + 1 phòng vệ sinh + 1 ban công. Căn hộ rất phù hợp với nhiều khách hàng và mục đích sử dụng ( Kinh doanh, thuê văn phòng, định cư), Khách hàng phù hợp với căn hộ 2 phòng ngủ loại này thường là những cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 4 – 5 người 
chung cư giá rẻ 2 phòng ngủ 1
chung cư giá rẻ 2 phòng ngủ

     Giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ rất thấp chỉ tầm 1 tỷ đồng là có thể sở hữu được căn hộ như trên, giá chênh thường khá thấp với mức giá quy định ở thị trường phân khúc chung cư giá rẻ. Tuy nhiên, căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ có vị trí đẹp, tiện nghi hiện đại, cơ sở hạ tầng đầy đủ, không gian cảnh quan đạt chuẩn đặc biệt có vị trí sát bên bờ hồ tương đối ít ỏi, trong khi nhu cầu của người dân về thị trường này là rất lớn. Để có giải pháp tối ưu cho khách hàng đang có nhu cầu nhà ở giá rẻ hà nội, PhuongDongLand xin gửi tới các quý khách hàng một số dự án đang chào bán căn hộ 2 phòng ngủ giá rẻ tại Hà nội mà được hỗ trợ gói vay hỗ trợ 30 ngàn tỷ: Chung cư VP7 Linh đàm; Chung cư H1, H2, H3, H4; Chung cư VP6 Linh đàm; Chung cư Xuân Mai Sparks tower.