Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Mua chung cư giá rẻ chất lượng ở đâu Hà Nội



Thời gian mới đây, Thị trường bất động sản Hà nội chuyển sắc rõ rệt về phân khúc nhà ở tầm trung, sở hữu giá tiền 10 triệu – 15 triệu/m2 có sơ sở hạ tầng đồng bộ đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Thường các dự án đều đường chủ đầu tư quảng bá hết sức lôi kéo khi đưa ra giá tiền khá rẻ, đảm bảo chất lượng để thu hút khách hàng về sở hữu dự án mình. Tuy nhiên nhiều dự án đã vỡ lẽ ra chỉ sau vài năm đưa vào sử dụng đã xuất hiện các khiếm khuyết như chỗ để xe không đáp ứng được bắt buộc, các vết nứt trên tường, cách quản lý yếu kém của chủ đầu tư, vừa rồi nhất là những chung cư bị hỏa hoạn thiêu rụi gây thiệt hại nặng nề làm người dân hoang mang sống trong nỗi lo sợ, lửa thì có thể dập tắt nhưng nỗi sợ hãi của người dân thì bao giờ mới tắt. những vấn đề bất cập đấy đã giảm lòng tin của các bạn đi đáng đề cập vậy phải sắm chung cư giá rẻ mà đảm bảo chất lượng ở đâu Hà nội?

Nhưng trên thực tế là “cung không đủ cầu”. Theo điều tra thì với tới 70% số người nên sắm chung cư ở thị trường phân khúc này, đối tượng quý khách thường là trí thức, công viên chức nhà nước, dân Tỉnh lẻ đang sinh sống và lập nghiệp tại Hà Nội. vì vậy những người này luôn sở hữu nhu cầu 1 cuộc sống giá trị, môi trường sống lành mạnh, văn minh, tiện ích hiện đại, dịch vụ tiện ích tiên tiến, cơ sở hạ tầng đồng bộ đảm bảo cuộc sống hàng ngày của dân cư nơi đây.

đầu tiên xin đề cử dự án chung cư giá rẻ Golden Central Tower nằm trong khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ được xây dựng bởi chủ đầu tư Vinaconex 2. Vị trí dự án thuộc Quận Hoàng Mai – Hà Nội bắt buộc thuận tiện cho việc vận động đến những địa điểm trong thành phố dễ dàng. Quy mô công trình gồm mang 39 tầng với 3 tầng hầm, 36 tầng nổi đang được xúc tiến tiến độ đảm bảo bàn giao theo dự kiến vào quý 1/2017. mới đây, chủ đầu tư đã xuất kho mở bán 1 số căn thứ 1 với tầm giá chỉ 900 triệu/căn và đang được khách hàng lưu ý và đón nhận.

chung cư giá rẻ Hà nội
Chung cư H1, H2, H3, H4 Linh Đàm cũng đang được chào đón nhiệt tính trên thị trường có mức giá hấp dẫn từ 13 triệu – 15 triệu/m2, khoảng 600 triệu/căn với thể tích căn hộ rộng rãi 46 – 80m2. có lẽ ko bắt buộc nói tới quá nhiều về dự án bới vì dự án đã với tiếng từ lâu, mức giá hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tiện ích hiện đại, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quản lý giỏi, chủ đầu tư uy tín luôn đặt lợi ích cư dân lên hàng đầu. Dự án đang đi vào quá trình hoàn tất, dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2015 và đầu 2016, Ai mang nhu cầu về nhà ở thì bắt buộc đặt trước cho mình 1 suất tại đây để mang cơ hội vay gói khuyến mãi 30 ngàn tỷ vô cùng hấp dẫn

Chung cư giá rẻ linh đàm hà nội
ko kể ra, cần đề cập đến dự án Xuân Mai Sparks Tower, một dự án đẳng cấp, tiên tiến dành cho người thu nhập tốt sở hữu giá tiền vô cùng mềm chỉ 15 triệu/m2. Dự án sở hữu vị trí ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài thuộc Quận Hà Đông – Hà Nội, được thừa hưởng các tiện ích có sẵn từ khu đô thị The Sparks, cơ sở hạ tầng đảm bảo, chủ đầu tư uy tín với kinh nghiệm lâu năm xây dựng và lớn mạnh luôn hướng tới cuộc sống giá trị nhất cho cư dân nơi đây. Dự án được nhận gói hỗ trợ khuyến mãi 30 ngàn tỷ lãi suất 5%, trả góp trong 15 năm. Đối với 100 quý khách đầu tiên thì chủ đầu tư hỗ trợ vay gói thương mại lãi suất 0% cho năm thứ nhất. 1 nơi hợp lý, có sức hút ko thể cưỡng lại từ xuân mai sparkstower cần hãy nhanh tay đặt mua ngay một căn hộ đẳng cấp tại đây chỉ với 150 triệu khi vay gói khuyến mãi tương đương giá trị căn hộ là một tỷ đồng.

Chung cư giá rẻ xuân mai sparks tower1
Trên đây là 1 số dự án phân khúc thị trường giá tầm trung dành cho người thu nhập tốt và 1 vài gợi ý sắm mua chung cư giá tốt đảm bảo chất lượng ở đâu? trường hợp những quý quý khách đang mang trong tay 1 số vốn tài chính nhật định hãy cân nói thật kỹ để mua mua một trong 3 địa điểm mà chúng tôi đưa ra